Monday, 27 May 2024

สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ : PPTVHD36

[ad_1]

หนัง “สัปเหร่อ” ทะยาน 500 ล้านบาท ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี และกำลังจะทำลายอีกหลายสถิติ

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคา…

ได้ใจแฟนหนังไทยไปเต็มๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ที่พลิกชีวิต จักรวาลไทบ้าน และทำให้หนังไทยกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง ล่าสุด (23 ต.ค.66) มีรายงานว่ารายได้ทั่วประเทศทะยานสู่ 500 ล้านบาท หลังเข้าฉาย 18 วัน และยังคงได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ตีตั๋วเข้าชมอย่างต่อเนื่อง

และไม่เพียงแค่ตัวเลขของรายได้พุ่งไม่หยุด แต่ “สัปเหร่อ” ยังขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี และจ่อทำลายสถิติอื่นของวงการหนังอีกด้วย

“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง

โดยเพจของ Major Group ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า “แฮงบ่เซาเลยติ! #สัปเหร่อ ฌาปนกิจสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี และกำลังจะทำลายอีกหลายสถิติ!” 

ทางด้าน “ต้องเต-ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับ ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่หนังประสบความสำเร็จว่า สัปเหร่อ หนังมันได้เดินทางมาไกลมากๆ แล้วก็พาผมเดินทางมาไกลมากๆ ขอบคุณทุกคนนะครับ สัปเหร่อเป็นหนังเรื่องแรกที่ผมกดดันมากๆ เเละโคตรเหนื่อยมากๆ และเหนื่อยจริงๆ เหนื่อยที่สุดๆ เหนื่อยที่แบบว่าบอกใครไม่เลยครับ ทั้งเขียนบทคนเดียว มันยากมากที่เล่าเรื่องความตายให้คนเข้าใจ ทั้งกำกับเดี่ยวครั้งแรก ต้องมาแบกความคาดหวังของผู้คน ต้องได้ตัดต่อเองซึ่งผมก็ไม่ได้เก่งอะไรเลย ต้องมาทำซาวด์อีสานเอง และด้วยปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอตามมาเรื่อยๆ มันก็เป็นงานท้าทายที่ทำให้ผมสนุกและความสุขมากๆเช่นกันครับ ขอบคุณในความผิดพลาดหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ผมได้ทำอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานั้นที่ผมมีโอกาสได้ทำมันแล้วนะครับ” 

งานนี้คงต้องรอลุ้นกันว่า “สัปเหร่อ” จะกวาดรายได้ว่าจะจบที่ตัวเลขเท่าไหร่ 

ขอบคุณ FB Major Group / FB ต้องเต ต้องเต ธิติ 

TOP ข่าวบันเทิง

วิดีโอยอดนิยม

เรื่องที่คุณอาจพลาด



[ad_2]

Source link