Friday, 12 April 2024

เดมี มัวร์ หัวใจสลาย บรูซ วิลลิส อดีตสามี จำเธอไม่ได้ หลังป่วยสมองเสื่อม

[ad_1]

เว็บไซต์นิตยสาร Closer Weekly เผยรายงานเอ็กซ์คลูซีฟ อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี มัวร์ นางเอกฮอลลีวูดชื่อดังวัย 60 ปี หัวใจสลายเมื่อพบว่า บรูซ วิลลิส พระเอกดังจากภาพยนตร์ “Die Hard” อดีตสามี ซึ่งกำลังต่อสู้กับภาวะสมองเสื่อมส่วนหน้า ตอนนี้จำเธอไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาเคยแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 13 ปี และเป็นคุณแม่ของลูกสาว 3 คน

โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี ไปเยี่ยมอดีตสามีหลังจากไปพักผ่อนที่อิตาลีช่วงฤดูร้อน และต้องเผชิญกับความจริงที่แสนปวดใจ ซึ่ง เดมี ติดต่อกับเด็กๆ และ เอ็มมา เฮมิง นักธุรกิจลูกครึ่งอังกฤษ-อเมริกัน แต่เกิดที่ประเทศมอลตา ภรรยาของบรูซ อยู่เสมอ แต่เธอไม่รู้ว่าเขาจะมีอาการทรุดลงขนาดนี้

รายงานข่าวระบุอีกว่า โรคที่ลุกลามทำให้เกิดความบกพร่องทางสติปัญญาอย่างรุนแรง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพและอารมณ์แปรปรวน ในระหว่างที่ เดมี ไม่อยู่ ความทรงจำของ วิลลิส วัย 68 ปี เกี่ยวกับเธอ “จางหายไป” คนวงในอธิบายว่า “เดมีบอกได้เลยว่าเขาจำเธอไม่ได้จริงๆ”

ในทางกลับกัน แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติมว่า วิลลิส ยังจำ เอ็มมา ภรรยา และยังจำลูกสาววัย 11 ขวบ และ 9 ขวบได้ รวมถึงลูกสาวทั้ง 3 คนที่เกิดกับ เดมี ได้แก่ รูเมอร์ วัย 35 ปี, สเก๊าต์ วัย 32 ปี และ ทัลลูลาห์ วัย 29 ปีได้ โดย วิลลิส ดีใจเมื่อ รูเมอร์ ไปเยี่ยมพร้อม ลู ลูกสาว ซึ่งเป็นหลานของ วิลลิส แต่ในบางครั้ง วิลลิสมีอาการก้าวร้าว ในขณะที่ร่างกายของเขาชะลอตัวลงด้วย

“ภาวะสมองเสื่อมเป็นเรื่องยาก” เอ็มมา บอกกับ รายการ Today Show เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา “มันยากสำหรับผู้ที่ได้รับการวินิจฉัย มันก็ยากสำหรับครอบครัวเช่นกัน” เธอกล่าวพร้อมเสริม “เมื่อพวกเขาบอกว่านี่คือโรคในครอบครัว มันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ” เมื่อถามว่าสามีของเธอทราบถึงอาการของเขาหรือไม่ เอ็มมาตอบว่า “มันยากที่จะรู้”.

[ad_2]

Source link